Bộ sưu tập Slide Phần 2 (10 Slide)


Bạn có muốn sở hữu những sở hữu những Slide - Trượt để mở khóa cực đẹp, cực độc cho chiếc điện thoại cưng của mình không?
Hãy xem ảnh Bộ sưu tập Slide (Phần 2) phía dưới và tải ngay về máy của mình nhé!

1. Muốn nói 1 điều từ sâu trong lòng anh, anh yêu em, chỉ vậy thôi



2. Bad day



3. Bài toán tình yêu



4. Bao nhiêu năm rồi làm gì và được gì



5. Thích thì tao bước, vấp thì tao ngã, đời tao không cần ai phải đẩy



6. Bình an mỗi sớm mai



7. Bình minh sẽ mang em đi



8. Bồ công anh chỉ bay khi có gió, em chỉ cười khi nơi đó có anh



9. Một ngày bước chân mình mỏi mệt, bỗng nhìn lại không còn ai đứng bên ta



10. Buồn



Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và áp dụng Slide trên iPhone của bạn nhé
YÊU CẦU:
- Máy đã JailBreak
- Máy đã cài iFileLockify Pro từ Cydia

HƯỚNG DẪN:
- Mình sẽ lấy ví dụ với Silde Buồn ngay phía trên, các Silde khác các bạn làm tương tự
- Nhấn Tải về bên dưới ảnh slide để tải file ChiaSeiOS_Buon@2x.zip về điện thoại
Sau 5s các bạn nhấn bỏ qua quảng cáo
- Nhấn chọn biểu tượng tải về ở phía trên cùng bên phải rồi chọn tiếp Direct Download
- Chờ vài giây để nó tải về xong các bạn nhấn Mở trong iFile (Open in iFile)
- iFile mở lên chọn Giải nén (Extract), sẽ được 1 file ảnh mang tên "ChiaSeiOS_Buon@2x.png"
- Copy file ảnh này vào đường dẫn: Library/Application Support/ LockifyPro
- Vào Cài đặt » Lockify Pro » Enable » Slider » Slider » ChiaSeiOS_Buon@2x.png
- Respring và tận hưởng

Slide trên iPhone chỉ có 2 màu trắng đen nên các bạn có thể xem thêm Hướng dẫn lên màu cho Slide (Slide 7 màu):